Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
-
Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
-
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
-
Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực (nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
-
Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không bị chắp vá, xóa sửa hay bôi bẩn.
-
Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng, địa chỉ.
-
Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
-
Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
-
Sản phẩm không đáp ứng một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
-
Số model sản phẩm và thông tin khách hàng cung cấp không khớp với thông tin đã đăng ký khi mua sản phẩm.
-
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm không được sự ủy quyền của AES Việt Nam.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
-
Trong trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của AES Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được nêu rõ khi khách hàng mua và nhận sản phẩm từ AES Việt Nam. Đối với khách hàng thương mại, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm hàng hóa được bàn giao cho người sử dụng (có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa).
2. Phương thức áp dụng bảo hành
2.1. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của AES Việt Nam theo thông tin:
Hotline: 1900 9365 – 0586 365 365.
Trụ sở: Lô G22, Khu Biệt Thự Garden Home Thủ Đức, 27 Đường số 3, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Website: https://aescar.vn/.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng AES Việt Nam sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm của AES Việt Nam. Mọi thông tin liên hệ của AES Việt Nam được in trên Hóa đơn, chứng từ hoặc phiếu xuất kho.
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm/thiết bị hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ AES Việt Nam (1) vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành. Trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Sửa Chữa không được sự ủy quyền của AES Việt Nam hoặc (2) trường hợp khách hàng tự ý tháo lắp (sửa chữa) mà chưa có sự đồng ý của AES Việt Nam, sản phẩm/thiết bị đó sẽ không được bảo hành theo chính sách của AES Việt Nam.
Trong mọi trường hợp, AES Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu quý khách không thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong mục Chính sách bảo hành này.