Chính sách xem hàng và đồng kiểm
Các đơn hàng được đặt qua website https://aescar.vn/ hoặc Fanpage AES Việt Nam sẽ áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng.”
Đối với các đơn hàng trên sàn TMĐT, việc kiểm tra và đồng kiểm sẽ tùy thuộc vào chính sách của đơn vị vận hành sàn và đơn vị giao nhận được chỉ định bởi sàn.
Khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã được đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại ngay với nhân viên giao hàng, AES Việt Nam rất tiếc không thể hỗ trợ hoàn trả.
Kiểm hàng là quá trình khách hàng kiểm tra tình trạng và thông tin sản phẩm đèn AES ngay sau khi nhận hàng từ đơn vị giao nhận. Các nội dung kiểm tra bao gồm:
-
Tên và mã sản phẩm.
-
Chủng loại đèn (bi LED, bi Laser, đèn LED,...).
-
Nhiệt màu ánh sáng (3000K, 4300K, 5000K, 5500K,...).
-
Số lượng từng mã.
-
Phụ kiện đi kèm (nếu có).
-
Bao bì nguyên vẹn, không bị rách, vỡ, ẩm ướt hoặc biến dạng bất thường.
Lưu ý, việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) của sản phẩm (do có thể làm ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu như sử dụng thử sản phẩm.
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, AES Việt Nam khuyến khích quý khách chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp sau này.
Nếu quý khách không hài lòng hoặc gặp vấn đề với sản phẩm, vui lòng liên hệ với AES Việt Nam qua fanpage Facebook AES Việt Nam hoặc email trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ) kể từ khi nhận hàng.
Xin lưu ý, sau khoảng thời gian này, AES Việt Nam sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900 9365 – 0586 365 365.
Trụ sở: Lô G22, Khu Biệt Thự Garden Home Thủ Đức, 27 Đường số 3, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Website: https://aescar.vn/.